เข้าร่วมเป็นสมาชิก 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย

Last updated: 14 มี.ค. 2566  |  1297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เข้าร่วมเป็นสมาชิก 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ เข้าร่วมเป็นสมาชิก 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย ถือเป็นก้าวสำคัญเรา ที่นอกจากในปี 2019 นี้ บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO 9001: 2015 การันตีคุณภาพในการทำงานบริ หารทรัพยากรอาคาร ยังได้เข้าร่วมการเป็นสมาชิกของสมาคมอสังหาริมทรัพย์ของไทย ได้แก่

- สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย : สมาคมด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีสมาชิกเป็นบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ มากมาย พร้อมบุคลากรมืออาชีพคอยให้ คำปรึกษาสมาชิกทางด้านต่างๆ

- สมาคมอาคารชุดไทย : สมาคมที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้คำปรึกษากลุ่มธุรกิจประเภท คอนโด / อาคารชุด แก่สมาชิก เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ อาคารชุดมีศักยภาพในการแข่งขัน ณ ปัจจุบัน

- สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งปร ะเทศไทย : สมาคมที่มีผลงานมากมาย ในด้านการผลักดันผู้ประกอบก ารและแวดวงอสังหาริมทรัพย์ข องประเทศไทยสู่มาตรฐานสากล โดยทางสมาคมมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องทั้งการสัมนาและการเชิญชวนให้สมาชิกพบปะกันในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 086-995-6985

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้