บทความทั้งหมด

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ มีระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ทีมงานทุกคนเชี่ยวชาญในงานบริหารอาคาร และควบคุมทุกการทำงานให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ทันตามที่มีแจ้ง ทีมงานทุกคนพร้อมปรับเปลี่ยน แก้ไขหากมีข้อปรับปรุง เพื่อต่อยอดพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ เดอะนิช ชิตี้ ลาดพร้าว 130

นอกจากงานบริหารหมู่บ้านแล้ว บริษัท โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ จำกัด ยังรับหน้าที่จัดงาน งานลอยกระทง ซึ่งเป็นงานรื่นเริงเพื่อสืบสานประเพณีไทย และสร้างความสุขให้กับสมาชิกภายในหมู่บ้าน ในงานมีการจัดกิจกรรมอาทิ กิจกรรมสอยดาวชิงรางวัล และจำหน่ายกระทงที่ทำจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ สนับสนุนการงดใช้พลาสติกในการลอยกระทง งานนี้เนืองแน่นไปด้วยสมาชิกที่เข้ามาร่วมงาน และเปี่ยมล้นด้วยรอยยิ้มจากความสุข ทีมงานทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมน้อมรับทุกคำติชมไปพัฒนางานบริการให้ดีขึ้นต่อไป

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี (วันที่ 25 กันยายน 2565) อาคารชุด เอ สเปซ สุขุมวิท ซี-ดี (กิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19) เป็นงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่เรียนเชิญสมาชิกร่วมเข้ารับฟังและร่วมแสดงความคิดเห็นผลการทำงานที่ผ่านมาของทีมบริหารอาคารชุด โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้รับความร่วมมือในการเข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดีจากสมาชิก เราตั้งใจอย่างสูงเพื่อให้การประชุมสามารถบรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ และจะนำทุกข้อคิดเห็นของทุกท่านมาปรับปรุงเพื่อให้การทำงานหให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการของสมาชิกอย่างสูงที่สุด

หนึ่งในงานที่สำคัญของทีมบริหารนิติ โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ คืองานด้านธุการที่ให้บริการแก่สมาชิก/ผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่การรับ/แจ้งพัสดุที่มาถึง ออกใบแจ้งค่าใช้จ่าย/บิลใบเสร็จ รวมถึงดูแลส่วนกลางต่างๆ เพื่อทำนุบำรุงสถานที่อย่างต่อเนื่อง มีการประสานงานช่างอาคารให้ดูแล และซ่อมแซมทันทีเมื่อพบจุดที่บกพร่อง ขอขอบคุณ อาคารชุด เอ สเปซ สุขุมวิท ซี-ดี

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ ปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องในทุกวัน ตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของงานธุรการ งานช่างอาคาร อาทิ ตรวจวัดค่าน้ำสระว่ายน้ำ, ตรวจเช็คระบบประจำวัน, เปลี่ยนสวิชต์ไฟห้อง, ตรวจเช็คคีย์การ์ด, เปลี่ยนสายชำระ,ฝักบัวห้อง, เทสพัดลมอัดอากาศประจำเดือนตุลาคม, ตรวจเช็คกระบอกเซลล์เกลือผลิตคลอรีน, ดูแลงานแม่บ้านและฝ่ายนิติ กรีดน้ำ เนื่องจากฝนตกหนัก น้ำระบายไม่ทัน, แก้ไขลูกบิดประตูห้องน้ำ รวมถึงออกใบเสร็จรับเงิน รวมรายรับ ขอขอบคุณ หอพักนิสิตแพทย์ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ

เป็นงานประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่เรียนเชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมในวาระสำคัญต่างๆ ทั้งการทำงานของคณะกรรมการในปีที่ผ่านมา, วาระการชี้แจงงบการเงิน ฯ ซึ่งมีสมาชิกให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมประชุมตามเป้าที่กำหนด จึงดำเนินการจัดการประชุมขึ้นตามกฎระเบียบได้ โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ คาดหวังอย่างยิ่งว่าบริการของเราจะสร้างความเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เราดูแลท่านต่อไป

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ ปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องในทุกวัน ตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของงานธุรการ งานช่างอาคาร โดยงานจะเริ่มต้นที่ตรวจพื้นที่ประจำวันเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย ตรวจระบบสาธารณูปโภคประจำวัน มีการ ตรวจวัดค่าน้ำของสระ ดูดสิ่งสกปรกในสระว่ายน้ำ ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศของส่วนกลาง และมีตรวจเช็คเจนเนอร์เรเตอร์ประจำสัปดาห์

ส.ขอนแก่น คือลูกค้าสำคัญที่ โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการด้านงานบริหารอาคาร ทั้งงานดูแลระบบวิศวกรรมอาคาร งานรักษาความสะอาด รวมทั้งงานรักษาความปลอดภัย ที่ให้บริการตั้งแต่จุดแลกบัตร ลานจอดรถ จุดตรวจบุคคลเข้าอาคาร โดยมีการตรวจสอบความปลอดภัยเป็นระยะในทุกจุด เชื่อมั่นในความปลอดภัยและงานให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล

นอกเหนือจากงานหลักในการบริหารอาคาร โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ยังรับหน้าที่ดูแลงานอื่นๆ รวมถึงงานทำบุญอาคาร ประจำปี 2565 ณ คอนโด น๊อตติ้งฮิลล์ แพรกษา เพราะทุกส่วนงานในอาคารของลูกบ้านคือความรับผิดชอบของเรา งานนี้ได้รับความร่วมมือในทุกส่วนงานโดยเฉพาะสมาชิกที่มาเข้าร่วม ทำให้กิจกรรมผ่านพ้นด้วยดี เป็นที่พึงพอใจแกทุกท่านที่เข้าร่วมงาน

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้ความสำคัญกับทุกงานที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่เรียนเชิญสมาชิกร่วมเข้ารับฟังผลการทำงานงานที่ผ่านมาของทีมบริหารหมู่บ้าน และร่วมหารือถึงการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ซึ่งข้อคิดเห็นของทุกท่านมาปรับปรุงเพื่อให้การทำงานบริหารหมู่บ้านให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการของสมาชิกอย่างสูงที่สุด

ทีมช่างทำการปฏิบัติงานในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ดูแลระบบต่างๆในอาคาร อาทิ ตรวจพื้นที่ประจำวัน, ตรวจระบบสาธารณูปโภคประจำวัน, ปิดลิฟท์อาคาร ABC, ธุรการ-การเงิน รับเงิน, วัดค่าน้ำ, ช่างดำเนินการดูดตะกอนสระว่ายน้ำ, ตรวจเช็คไฟ Exit-ไฟฉุกเฉินอาคาร A, ตรวจเช็คระบบบำบัดน้ำเสีย

ด้วยสถานการณ์ค่าครองชีพที่สูงขึ้นจากการปรับขึ้นราคาของสินค้าอุปโภค-บริโภค ส่งผลกระทบโดยตรงต่อพนักงานในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้บริหารแฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ได้เห็นถึงความเดือนร้อนดังกล่าว จึงเกิดเป็นโครงการ “Happyland Group เติมพลังใจ” โดยมี คุณปรัญญา คีตวรนาฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และตัวแทนผู้บริหารมอบสินค้าบริโภคเพื่อช่วยเหลือพนักงานทุกคนในบริษัท “โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์” ให้กับแต่ละหน่วยงาน เพื่อเพิ่มพลังใจให้เราพร้อมปรับตัวสู้ทุกวิกฤตแล้วเดินหน้าต่อไปด้วยกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้