Legal & Regulation Management (LRM)
การจัดการด้านนิติกรรม เป็นศูนย์กลางในการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายเกี่ยวกับการบริหารอาคารรวมถึงการจัดทำกฎระเบียบและข้อบังคับของอาคาร พิจารณาตรวจสอบสัญญาบริหารอาคารของบริษัท
Service Operation Management (SOM)
การจัดการด้านธุรกรรมบริการ ตรวจสอบและเป็นศูนย์กลางการจัดการธุรกรรมบริการต่างๆ เช่น การประกันภัยอาคาร, กฎระเบียบอาคาร, การรักษาความสะอาดและการรักษาความปลอดภัย
Quality Assurance Management (QAM)
การควบคุมรับประกันคุณภาพ ควบคุมให้อาคารในการดูแลดำเนินการตามมาตรฐานของบริษัทและตรวจสอบประสิทธิภาพของการดำเนินการตามนโยบาย
Data Information System Management (DISM)
การบริหารระบบจัดการข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการจัดเก็บข้อมูลของอาคาร เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในการบริหารอาคารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด