งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี อีกบริการที่สำคัญของ โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์

Last updated: 14 มี.ค. 2566  |  1021 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี  อีกบริการที่สำคัญของ โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี เป็นการจัดการประชุมครั้งสำคัญที่เรียนเชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมในวาระสำคัญต่างๆ อาทิ สรุปการทำงานของทีมบริหารในปีที่ผ่านมา, วาระการชี้แจงงบการเงิน, การเลือกตั้งคณะกรรมการณ์ โดยแต่ละครั้งจะต้องมีผู้เข้าร่วมให้ได้จำนวนตามข้อกำหนดของกฎหมาย จึงจะสามารถจัดการประชุมขึ้นได้ และที่ผ่านมา โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ สามารถจัดการประชุมให้สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผู้เข้าร่วมประชมตามที่กำหนดไว้ในแต่ละครั้ง

จนกระทั่งเกิดสถานการณ์ COVID-19 ที่ทำให้การประชุมสามัญไม่สามารถจัดขึ้นได้ในรูปแบบปกติ แต่ในที่สุดเราก็สามารถจัดการประชุมสามัญทางไกลผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ให้กับลูกค้า คอนโด บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาได้สำเร็จ เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาในงาน เพื่อให้กิจกรรมสามารถดำเนินต่อภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ปกติ เราคาดหวังอย่างสูงถึงผลลัพท์ในความตั้งใจทำงานของทีมงานทุกคนที่จะส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้