บทความทั้งหมด

ปัจจุบันแม้จะมีข้อจำกัดมากมายและหลากหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ทีมงานทุกคนของ โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านงานบริหารหมู่บ้านแบบครบวงจร ดูแลระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ความสะอาดรอบๆหมู่บ้าน ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงการจัดการด้านการเงิน มีการทำเอกสารอย่างชัดเจน เที่ยงตรง ตรวจสอบได้และพร้อมรายงานต่อคณะกรรมการ ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ หมู่บ้านโกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

บริษัทให้ความดูแลลูกค้าคนสำคัญในงานบริหารอาคาร ที่พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ตั้งแต่ทีมบริหารที่ประกอบด้วยผู้จัดการควบคุมการทำงานและบริหารงาน ทีมงานธุรการ/บัญชี ที่ดูแลงานด้านเอกสาร การเงิน รวมถึงบริการลูกค้าในงานอื่นๆ และทีมช่างอาคารที่มีความเชี่ยวชาญในงานระบบ หมั่นตรวจเช็คความเรียบร้อยตามจุด วัดคุณภาพเครื่องจักร และดำเนินการซ่อมแซมเมื่อพบจุดที่บกพร่อง

เป็นส่วนสำคัญในงานบริหารจัดการอาคาร เพื่อให้ระบบปรับอากาศทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ดังนั้นสิ่งที่ควรทำเพื่อดูแลระบบปรับอากาศได้แก่ (1) การตรวจสอบและทำความสะอาด ตรวจสอบระบบปรับอากาศเป็นประจำเพื่อตรวจสอบการทำงานและสภาพทั่วไปของอุปกรณ์ เช่น ตรวจสอบสภาพฟิลเตอร์อากาศและทำความสะอาดเป็นระยะ regular เพื่อป้องกันการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรกภายในระบบ (2) การเปลี่ยนและบำรุงอุปกรณ์ อุปกรณ์หลักของระบบปรับอากาศเช่น คอมเพรสเซอร์, พัดลม, และระบบท่อ ควรได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ และถูกเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ชำรุดหรือเสื่อมสภาพ (3) การตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ตรวจสอบและสังเกตอุณหภูมิและความชื้นในอาคารเพื่อให้ระบบปรับอากาศทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ถูกต้อง การใช้เครื่องมือวัดและเครื่องช่วยวิเคราะห์เพื่อตรวจสอบพารามิเตอร์ต่าง ๆ เช่น อุณหภูมิห้อง, อุณหภูมิและความชื้นจากแอร์ที่ออกมา สามารถช่วยในการตรวจ

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ ปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องในทุกวัน ตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของงานธุรการ งานช่างอาคาร โดยงานจะเริ่มต้นที่ตรวจพื้นที่ประจำวันเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย ตรวจระบบสาธารณูปโภคประจำวัน มีการตรวจวัดค่าน้ำของสระน้ำ ตรวจเช็คเจนเนอร์เรเตอร์ประจำสัปดาห์ และระบบอื่นๆ ภายในอาคาร ขอขอบคุณ หอพักนิสิตแพทย์ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ

เป็นงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ที่เรียนเชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมในวาระสำคัญต่างๆ ทั้งการทำงานของคณะกรรมการในปีที่ผ่านมา, วาระการชี้แจงงบการเงินฯ ซึ่งมีสมาชิกให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมประชุมตามเป้าที่กำหนด จึงดำเนินการจัดการประชุมขึ้นตามกฎระเบียบได้ เราคาดหวังอย่างยิ่งว่าบริการของเราจะสร้างความเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เราดูแลท่านต่อไป

เป็นงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ที่เรียนเชิญสมาชิกร่วมเข้ารับฟังผลการทำงานงานที่ผ่านมาของทีมบริหารหมู่บ้าน โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้รับความร่วมมือในการเข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดีจากสมาชิก เราตั้งใจอย่างสูงเพื่อให้การประชุมสามารถบรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ และจะนำทุกข้อคิดเห็นของทุกท่านมาปรับปรุงเพื่อให้การทำงานบริหารหมู่บ้านของเรามีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของร่วมอย่างสูงที่สุด

เพราะงานตรวจเช็คระบบน้ำ ไฟฟ้า และสาธารณูปโภคคือสิ่งสำคัญของทุกสถานที่ โดยเฉพาะโครงการหมู่บ้านที่มีสมาชิกเป็นจำนวนมาก โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ จึงพร้อมด้วยทีมงานที่คอยปฏิบัติงานในทุกจุดตามที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็น ตรวจสอบระบบไฟฟ้า มิเตอร์ ตรวจสอบสอบระบบน้ำประปาภายในหมู่บ้าน รวมถึงงานซ่อมแซมทั่วไป โดยทีมช่างทุกคนพร้อมทั้งความสามารถและอุปกรณ์ในการทำงาน ปฏิบัติงานอย่างมีแบบแผน

บริษัท โปรแอคทีฟแมเนจเม้นท์ จำกัด สนับสนุนการทำงานเป็นทีม ตรวจสอบและซ่อมแซมงานได้ทันตามที่วางแผนเอาไว้ แม้ปัญหาเฉพาะหน้า ทีมงานทุกคนพร้อมรับมือ ซึ่งถึงแม้อากาศจะร้อน ฝนจะตกแค่ไหน ก็ไม่ใช่อุปสรรคของทีมงาน

งานสำคัญของเราคือความรับผิดชอบอย่างสูงของเจ้าหน้าที่ทุกส่วนงาน เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัด ซื่อตรง ตรวจสอบได้และเป็นไปตามแผนงานที่วางเอาไว้ อาทิเช่น ส่วนงานช่างประจำอาคารหมั่นคอยตรวจสอบระบบ ซ่อมแซมจุด ส่วนงานธุรการ การเงิน ที่สนับสนุนงานบริการให้กับลูกค้า

ทีมช่างอาคาร คือบุคลากครที่สำคัญในส่วนงานบริการด้านงานอาคาร เพราะเป็นงานที่จะต้องตรวจสอบระบบต่างๆภายในอาคาร ตั้งแต่ ระบบสาธารณูปโภค รวมถึงงานซ่อมแซมที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า โปรแอ็คทีฟแมเนจเม้นท์ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีคุณภาพ ผ่านการฝึกอบรมด้านวิชาชีพให้บริการอย่างเต็มที่ ทุกวัน ปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องตามแผนงานในทุกวันอย่างเคร่งครัด ลูกค้าจึงวางใจในการทำงานที่ผ่านมา ขอขอบคุณ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ

โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ ให้บริการดูแลงานระบบวิศวกรรมด้วยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงานเฉพาะด้าน ควบคุมอุปกรณ์เครื่องจักร, ดูแลระบบไฟฟ้าพร้อมบำรุงรักษาซ่อมแซม, รวมถึงวางแผนควบคุมค่าใช้จ่าย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าสำคัญ I'm Chinatown แอม ไชน่าทาวน์ ให้โอกาสในการใช้บริการทีมช่างอาคาร ดูแลในส่วนงานห้างสรรพสินค้า และคอนโด เราพร้อมในทั้งบุคลากรที่มีความสามารถและการจัดการที่มีระบบ ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, และ ISO 45001:2018 การันตีคุณภาพในการทำงาน ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ I'm Chinatown แอม ไชน่าทาวน์

เป็นงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ที่เรียนเชิญสมาชิกร่วมเข้ารับฟังผลการทำงานงานที่ผ่านมาของทีมบริหารหมู่บ้าน โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้รับความร่วมมือในการเข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดีจากสมาชิก เราตั้งใจอย่างสูงเพื่อให้การประชุมสามารถบรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ และจะนำทุกข้อคิดเห็นของทุกท่านมาปรับปรุงเพื่อให้การทำงานบริหารหมู่บ้านของเรามีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของร่วมอย่างสูงที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้